Michael Craig là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí tiền vệ cho Reading FC. Hãy cùng Mu88 tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Michael Craig qua bài viết dưới đây

Michael Craig 2023 – Giá trị tài sản ròng, Bạn gái, Tiền lương, Nhà tài trợ, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Michael Craig Giá trị ròng và mức lương

Michael Craig là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 107.000 bảng vào năm 2023. Anh ấy hiện kiếm được mức lương 46.800 bảng mỗi năm khi chơi cho Reading. Cầu thủ này nỗ lực rất nhiều để chơi ở các giải đấu hàng đầu châu Âu và mọi người xung quanh đều mong đợi được gia nhập những câu lạc bộ hàng đầu với những hợp đồng béo bở.

Sự nghiệp câu lạc bộ Michael Craig

Trước khi gia nhập Tottenham Hotspur năm 12 tuổi, Michael là một trong những cầu thủ đầu tiên của Watford FC. Michael sẽ thay thế Tottenham ở vòng loại UEFA Europa Conference League gặp Paços de Ferreira ở trận lượt đi. Anh ấy đã trải qua cuộc thử việc với đội bóng đồng hương ở Premier League Southampton vào tháng 2 năm 2022.

Michael chơi cho Reading trong trận bán kết Berks & Bucks Senior Cup với Milton Keynes Dons vào tháng 4 năm 2022. Reading thông báo rằng Michael đã được ký hợp đồng với đội U23 của họ vào ngày 22 tháng 6 năm 2022. Vào ngày 9 tháng 8 năm 2022, trong khuôn khổ EFL Cup 2-1 Thất bại trước Stevenage, anh có trận ra mắt đội một, thay thế Tyrese Fornah vào giữa hiệp hai.

Sự nghiệp quốc tế của Michael Craig

Reading FC bulk out Noel Hunt's U23s squad as ex Tottenham teen pens deal and left-back signs - Berkshire Live

Michael sinh ra ở Anh nhưng theo như thông tin từ top 10 nhà cái chia sẻ thì Michael từng đại diện cho Scotland ở các cấp độ U16, U17 và U19. Ngày 8 tháng 9 năm 2022, anh lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển U21 Scotland. Ngày 22 tháng 9 năm 2022, anh chơi trận đầu tiên cho U21 Scotland gặp Bắc Ireland.

Gia đình Michael Craig

Michael Craig sinh ngày 16 tháng 4 năm 2003 tại Barnet, Anh. Tên của cha mẹ anh không được biết nhưng họ đã chiến đấu hết mình để đưa anh vào bóng đá chuyên nghiệp. Anh ấy có một người anh em sinh đôi giống hệt nhau, Matthew Craig. Các chi tiết khác của gia đình vẫn chưa được tiết lộ.

bạn gái của Michael Craig

Tiền vệ này thích dành thời gian trên sân tập để trau dồi kỹ năng thi đấu hơn là hẹn hò ai đó vì biết mình còn trẻ. Anh ấy chưa từng được nhìn thấy chia sẻ ảnh của các cô gái trên tài khoản mạng xã hội của mình và theo báo cáo, anh ấy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai.

Nhà tài trợ và chứng thực của Michael Craig

Michael Craig chưa từng được nhìn thấy ủng hộ bất kỳ công ty nào trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân. Anh có thể hình tốt và có cơ hội xuất hiện trong quảng cáo của các công ty thể thao lớn nhất.

Michael Craig 2023 – Giá trị tài sản ròng, Bạn gái, Tiền lương, Nhà tài trợ, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Xe hơi và hình xăm của Michael Craig

Thông tin chi tiết về chiếc xe của Michael Craig không được nhiều người biết đến và không có trên Internet. Điều chắc chắn là người chơi có một bộ sưu tập ô tô kha khá trong gara của mình để di chuyển. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Michael Craig vẫn chưa xăm hình lên da của mình.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Michael Craig mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên có ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *