Nikola Pietzsch là một cựu vận động viên bóng ném và cô được biết đến là bạn gái của một trong những huấn luyện viên người Đức giỏi nhất thế giới, Marco Rose. Hãy cùng kênh trưc tiep bong da tìm hiểu về Nikola Pietzsch là ai qua bài viết dưới đây

Gia đình Nikola Pietzsch và Marco Rose

Nikola sinh ngày 11 tháng 12 năm 1974. Cha anh Joachim Pietzsch và ông nội Werner Assmann là những vận động viên bóng ném chuyên nghiệp. Cha cô thậm chí còn giành chức vô địch CHDC Đức vào các năm 1974 và 1975. Cô còn có một người anh tên Alexander, cũng là một vận động viên bóng ném chuyên nghiệp.

Nikola Pietzsch là ai? Gặp bạn gái của Marco Rose

Marco Rose sinh ngày 11 tháng 9 năm 1976 tại Leipzig, Đông Đức và là cháu trai của Walter Rose, cũng là một cầu thủ bóng đá từng chơi cho đội tuyển quốc gia Đức. Không có thông tin liệu anh ta có anh chị em hay không.

Chồng của Nikola Pietzsch, Marco Rose

Marco Rose là cựu cầu thủ bóng đá người Đức và hiện là huấn luyện viên trưởng của Borussia Dortmund. Anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một cầu thủ tại Rotation Leipzig và sau đó gia nhập Lokomotive Leipzig. Sau đó anh gia nhập Mainz 05 theo dạng cho mượn. Sau đó ông từ chức sau 199 trận.

Nikola Pietzsch là ai? Gặp bạn gái của Marco Rose

Rose bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình với tư cách là trợ lý huấn luyện viên và cầu thủ cho đội thứ hai của Mainz vào năm 2010. Từ năm 2017 đến năm 2019, ông là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ hạng nhất Áo FC Red Bull Salzburg, đội mà ông đã giành được hai chức vô địch Áo.

Nikola Pietzsch là ai? Gặp bạn gái của Marco Rose

Ông là huấn luyện viên trưởng của Borussia Mönchenladbach kể từ mùa giải 2019/20 và dẫn dắt họ vào vòng 2 UEFA Champions League 2020/2021.

Mối quan hệ của Nikola Pietzsch và Marco Rose

Nikola và Marco đã hẹn hò được một thời gian rất dài. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa kết hôn. Họ đã ở bên nhau kể từ những ngày Marco tham gia diễn xuất và có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Nikola Pietzsch là ai? Gặp bạn gái của Marco Rose

Cặp đôi có một cô con gái tên Maria, sinh ra ở Mainz. Marco mô tả mình là một người cha yêu thương nhưng cũng rất nghiêm khắc. Hai mẹ con sống kín đáo, tránh xa ánh đèn sân khấu.

Sự nghiệp, Giá trị ròng của Nikola Pietzsch

Nikola là một cựu vận động viên bóng ném chuyên nghiệp. Là một vận động viên bóng ném, cô đã chơi 126 trận quốc tế đại diện cho đội tuyển quốc gia Đức và tham dự World Cup 1999 và 2003.

Nikola Pietzsch màu vàng và từng là một vận động viên bóng ném chuyên nghiệp Bản quyền: imago/Picture Point Nora Reiche.

Cô đã chơi 10 năm cho câu lạc bộ Bundesliga HC Leipzig và là nhà vô địch Đức vào các năm 1998, 1999, 2002 và 2006.

Sau khi từ giã sự nghiệp bóng ném, cô bắt đầu hành nghề luật sư chuyên về luật xây dựng và luật thể thao ở Taucha. Không có tiết lộ nào về giá trị tài sản ròng của cô ấy và cô ấy không có phương tiện truyền thông xã hội.

Trên đây là những thông tin về Nikola Pietzsch là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Ngoài ra bạn có thể theo dõi lịch thi đấu bóng đá trên các kênh của xôi lạc. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *