Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn muốn biết về tiểu sử Laurent Koscielny, bạn gái hoặc vợ hiện tại, tiền lương và hình xăm của anh ấy. Hãy đọc tiếp và tìm hiểu thêm về trung vệ người Pháp này nhé!

Tiểu sử Laurent Koscielny

Nguồn tin từ trang keonhacai video cho biết, Laurent Koscielny sinh ngày 10 tháng 9 năm 1985 tại Tuyn, Pháp. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang chơi cho đội bóng Anh Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp ở Pháp, chơi cho Guingamp, Tours và Lorient. Mùa hè năm 2010, anh gia nhập Arsenal. Arsène Wenger, huấn luyện viên vào thời điểm đó, cho biết ông cần sức mạnh và chiều dài hàng phòng ngự và ông tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ cung cấp được điều đó. Kể từ khi gia nhập Arsenal, anh đã thường xuyên đá chính và là trung vệ đáng tin cậy.

Hình xăm Laurent Koscielny, số 6 người Pháp đến từ Tulle, Pháp

Anh ấy đã chơi hơn 30 trận ở Premier League mỗi mùa trừ năm 2015 và 2018. Anh ấy chưa bao giờ giành được chức vô địch Premier League nhưng anh ấy đã hai lần vô địch FA Cup cùng Arsenal, vào năm 2014 và 2015. Hậu vệ này cũng được đá chính thường xuyên cho đội Pháp, Les Bleus. Anh đã tham gia một số giải đấu cùng đội tuyển Pháp, nổi bật là tại UEFA Euro 2016 ở Pháp. Ở giải đấu này, nước chủ nhà lọt vào chung kết nhưng để thua Bồ Đào Nha ở trận chung kết do bàn thắng muộn của Eder.

Năm 2018, anh quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, một quyết định có lẽ khiến anh hối hận vì người Pháp đã giành được danh hiệu vô địch thế giới tại FIFA World Cup 2018 ở Nga. Mùa hè năm 2019, anh chuyển đến Bordeaux. Những thứ tuyệt vời.

Mức lương và giá trị tài sản ròng của Laurent Koscielny

Năm 2019, trung vệ này ký hợp đồng với Bordeaux với mức lương khổng lồ 5 triệu euro (4,4 triệu bảng) mỗi năm. Chúng tôi đã tính toán các con số, điều đó có nghĩa là anh ấy kiếm được €13,661 ( £12,127 ) mỗi ngày và €569 ( £505 ) mỗi giờ!

Mỗi năm €5.000.000 £4,347,826
Mỗi tháng €416,667 £362,319
mỗi tuần €96,154 £83,612
Mỗi ngày €13,699 £11,912
Trên giờ €570 £496
mỗi phút €10 £8

Điều này có nghĩa là một người đàn ông trung bình phải làm việc ít nhất 12 năm để kiếm được số tiền như The Kos kiếm được chỉ trong 1 tháng.

Giá trị ròng và giá trị thị trường:

Giá trị ròng: 27 triệu euro (24 triệu bảng)
Giá trị thị trường: 14 triệu euro (12 triệu bảng)

Kos đã chơi bóng chuyên nghiệp trong một thời gian rất dài và tất nhiên anh ấy đã dành phần lớn thời gian đó ở Arsenal. Mọi người đều biết rằng mức lương ở Premier League rất đáng kinh ngạc, vì vậy chúng tôi đã tính toán và ước tính giá trị tài sản ròng của anh ấy vào khoảng 27 triệu euro (24 triệu bảng). Giá trị thị trường của nó rõ ràng đang giảm. Anh ấy đã ngoài 30 rồi và không còn trẻ nữa. Chúng tôi tin rằng giá trị thị trường hiện tại của anh ấy là khoảng 14 triệu euro (12 triệu bảng).

Laurent Koscielny đã có vợ chưa?

Anh ấy đã kết hôn với người đẹp Claire Beaudouin. Cả hai đã ở bên nhau một thời gian rất dài và kết hôn vào mùa hè năm 2018.

Ảnh của vợ anh, tên là Claire Beaudouin.

Ảnh của vợ anh, tên là Claire Beaudouin.

Gia đình của Laurent Koscielny

Con trai và con gái – Noah và Raina

Ảnh của Laurent Koscielny, con trai và con gái, tên là Noah & Raina

Anh có hai đứa con đáng yêu. Ở đây bạn có thể nhìn thấy họ trên sân với người cha đầy tự hào của mình.

Hình xăm và nhà của Laurent Koscielny

Theo thông tin tổng hợp từ https://keonhacaiw88.bet/, hậu vệ này hoàn toàn “tự nhiên”, không có hình xăm. Anh ấy cũng khá bí mật về nơi ở của mình.

Xe của Laurent Koscielny

Ảnh chiếc xe Citroën của anh ấy

Đây có phải là xe của anh ấy không? Chiếc Citroën C60 màu xanh lá cây xinh xắn này được sử dụng cho một video quảng cáo. Chúng tôi nghi ngờ việc đi lại hàng ngày của ông ấy.

Trên đây là toàn bộ thông tin tiểu sử Laurent Koscielny cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *